Tại Sao Phải Là Xe Thăng Bằng STRIDER™ Chính Hãng

Với sự nổi tiếng của Xe thăng bằng STRIDER, không tránh khỏi được việc trên thị trường xuất hiện nhiều loại xe thăng bằng khác, và thậm chí bắt chước ăn theo STRIDER. Họ nói “Bắt chước là hình thức chân thành cho việc tâng bốc”. “Chúng tôi thích tâng bốc, nhưng chúng tôi ghét nhìn thấy bọn trẻ ngồi trên chiếc xe nhái. Chỉ có duy nhất xe STRIDER chính hãng, và chúng tôi sẽ đưa ra lý do chi tiết cho việc lựa chọn STRIDER. Xe STRIDER được thiết kế và xây dựng bởi những tay lái chuyên nghiệp và các bậc phụ huynh, chứ không phải một công ty đồ chơi đang cố gắng tạo nên một sản phẩm đồ chơi nào đó. Từ người sáng lập công ty cho đến nhân viên vận chuyển kho hàng của công ty Strider Sport International đều  tràn đầy đam mê lái xe, hầu hết họ cũng là cha mẹ của những trẻ đang lái STRIDER. Chúng tôi hiểu biết về trẻ em, về đi xe và biết làm như thế nào để tạo nên một chiếc xe có những chức năng thật sư dành cho trẻ. Đó là sự khác nhau giữa một chiếc xe nhái và một chiếc xe STRIDER chính hãng, và cũng chính điều mang đến cho tư duy đi xe đạp của trẻ sự hào hứng thay vì không quan tâm!

Sứ mệnh của công ty: “Tại Strider®, chúng tôi yêu thích xe thăng bằng và yêu thích khuyến khích trẻ em đi xe thăng bằng không bàn đạp. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo nên những mẫu xe nhẹ, hiệu quả và phù hợp với mọi loại địa hình, tạo ra khả năng thăng bằng trên 2 bánh, sự phối hợp và tự tin của trẻ.

Trong khi chiếc xe có thể trông đơn giản, bạn đừng nên nhầm lẫn, theo như Da Vinci đã tuyên bố, “Đơn giản là đẳng cấp cao nhất của sự phức tạp”.  Để đạt được sự đơn giản thật sự đầy đủ đòi hỏi phải có những nỗ lực rất nhiều”. Xe STRIDER là kết quả 8 năm phát triển, cải tiến sản xuất, vận hành thử nghiệm, quan sát, kiểm tra chất lượng, và thậm chí cả việc đua xe. Khi bạn mua một chiếc STRIDER, bạn đã đầu tư vào một câu lạc bộ tên là TEAM STRIDER, bạn trở thành một trong những người tài trợ và nuôi dưỡng cho việc thay đổi một khái niệm về cách làm thế nào để trẻ có thể học đi xe, đặt ra tiêu chuẩn mới làm sao để trẻ nhỏ có thể được tham gia tích cực việc đi xe, đua xe và khám phá thế giới của mình trên chiếc xe hai bánh. Bạn đang hỗ trợ cho việc nghiên cứu hướng dẫn toàn bộ các đối tượng sử dụng xe thăng bằng, không chỉ đối với trẻ nhỏ, mà còn đối với trẻ em lớn hơn, thanh thiếu niên, và người lớn với hoàn cảnh đặc biệt mà họ vẫn được chỉ dẫn rằng họ chưa thể đi được xe … cho đến bây giờ!

Các so sánh sau sẽ giúp bạn hiểu sự tinh tế nhưng khác biệt trong thiết kế và triết lý của thương hiệu STRIDER với loại khác.

NHỮNG ĐẶC TÍNH VÀ ƯU ĐIỂM

Xe thăng bằng STRIDER Xe thăng bằng khác
Tuổi bắt đầu 18 tháng/ ngay sau khi trẻ biết đi và chạy thành thạo.
Thương hiệu STRIDER đáp ứng các yêu cầu thử nghiệm nghiêm ngặt với một sản phẩm cho trẻ 18 tháng tuổi.
Nhiều sản phẩm chỉ nhắm vào độ 3 tuổi trở lên mà bỏ lỡ tuổi lý tưởng cho sự phát triển thăng bằng của trẻ từ 18-36 tháng.
Chú ý: Các yêu cầu thử nghiệm an toàn chất lượng sản phẩm đối với các sản phẩm cho lứa tuổi 3+ ít nghiêm ngặt hơn so với các sản phẩm đã được chấp nhận cho lứa tuổi 18 tháng.
Kích cỡ khởi đầu Chiều cao thấp nhất của yên xe ~28cm vừa khít với chiều cao đôi chân trẻ nhỏ. Nhiều loại có chiều cao ghế ngồi thấp nhất từ 30 – 36cm và bỏ qua đối tượng 18-24 tháng tuổi.
Trọng lượng xe 3kg Nhiều loại nặng từ 4 – 6 kg, quá nặng để trẻ bắt đầu, điều khiển và dừng xe lại hiệu quả.
Thử nghiệm an toàn Tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn Luật tăng cường An toàn Sản phẩm Tiêu dùng đối với sản phẩm dành cho trẻ em 18+ tháng tuổi Nhiều loại dành cho 3 tuổi trở lên và không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn. Hàng nhái thậm chí còn không được kiểm tra.
Chiều cao tay lái Chiều cao được điều chỉnh từ 48 – 60cm cộng với tay lái tùy chọn để có mức điều chỉnh lớn hơn. Nhiều loại chẳng có bất kỳ sự điều chỉnh nào về chiều cao của tay lái
Tay nắm Tay nắm Strider được thiết kế riêng với vòng đệm bảo vệ phía ngoài và đệm trong để bảo vệ trẻ khi xe bị đổ. Chỉ để bọc ngoài với bộ bền kém.
Bọc tay lái Gồm bọc lót xốp rất kiểu cách và tăng thêm sự bảo vệ Nhiều loại không cung cấp bọc tay lái
Vòng kẹp tháo mở nhanh của tay lái Bộ phận tiêu chuẩn giúp dễ dàng điều chỉnh tháo lắp nhanh không cần dụng cụ hổ trợ. Nhiều loại không cung cấp bất cứ sự điều chỉnh nào về tay lái. Hầu hết không cung cấp vòng kẹp tháo mở nhanh cho tay lái và phải có dụng cụ để thực hiện việc điều chỉnh phức tạp.
Thiết kế yên xe Yên xe mini và yên xe tiêu chuẩn. Cả hai có hình dạng và kích thước phù hợp theo sự phát triển của trẻ. Nhiều loại có yên quá lớn so với xương háng của trẻ nhỏ.
Nhiều loại không có hình dạng cong, không phù hợp.
Chiều dài cọc yên 2 cọc yên có chiều dài khác nhau và khoảng điều chỉnh dao động từ 28 – 48 cm Hầu hết các loại có cọc yên khá cao đối với những trẻ nhỏ nhất, có rất ít sự điều chỉnh.Một số loại không có điều chỉnh nào.
Vòng kẹp tháo mở nhanh yên xe Bộ phận tiêu chuẩn giúp dễ dàng điều chỉnh tháo lắp nhanh không cần dụng cụ hổ trợ. Nhiều loại yêu cầu phải có dụng cụ phức tạp cho việc điều chỉnh độ cao yên xe
Vành xe Thiết kế độc quyền được đúc bằng nhựa liền khối siêu nhẹ với 5 nan hoa, cùng 10 vòng bi đỡ. Nhiều loại sử dụng vành xe thiết kế 3 mảnh không có vòng bi đỡ dẫn đến sự hỏng hóc bánh xe.Một số thì sử dụng bánh xe nan sắt làm tăng thêm sức nặng cho trẻ.
Vòng bi ổ trục bánh Chất lượng cao, vòng bi kín không cần bảo trì sửa chữa. Nhiều loại thì sử dụng vòng bi hình nón và cốc với chất lượng kém hơn phải yêu cầu bảo trì và sửa chửa.
Lốp xe Lốp xe EVA polymer (xốp công nghiệp) siêu nhẹ siêu bền. Không bao giờ cần bơm hơi. (STRIDER cung cấp bộ bánh xe lốp hơi nặng tùy chọn dành cho trẻ lớn hơn và các tay đua biểu diễn. Được bán riêng). Nhiều loại sử dụng bánh xe lốp hơi và săm xe như được thấy trên xe đạp người lớn. Lốp này nặng hơn và đòi hỏi phải sửa chữa thường xuyên. Đối với tay lái giàu kinh nghiệm, nó có thể tăng độ bám (nếu được bơm căng thích hợp), nhưng trọng lượng thêm và việc bảo trì là một thiệt hại cho trẻ mới bắt đầu trong độ tuổi 18 – 36 tháng.
Chất liệu khung xe Bền, thép mạ cao cấp. Bảy màu sắc sống động. Một số được làm bằng gỗ và chịu sự xuống cấp, hỏng hóc bởi thời thiết.Một số được làm bằng nhựa và có thể bị cong vênh, nứt do nhiệt/lạnh/bức xạ tia cực tím.
Thiết kế khung xe Được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ có trọng tâm thấp dễ dàng thăng bằng, chiều cao xe thấp phù hợp với trẻ nhỏ, góc khung chuẩn xác hình học giúp lái chuẩn và xử lý trước được các tình huống. Nhiều loại có những thiết kế dường như tập trung hơn về kiểu cách hơn cho là tính năng vận hành cho trẻ. Khung cao quá, trọng tâm cao, góc lái kém, các phần khung không phù hợp…
Chỗ để chân Chỗ để chân độc đáo được tích hợp vào trong khung xe để tránh cản trở sự di chuyển sải chân của trẻ.Vị trí ngay dưới yên xe để trẻ dễ dàng cho việc ngồi co chân lướt xe và đứng lên lái (kỹ năng khó đối với địa hình gồ ghề) Hầu hết đều không có bất kỳ các hình thức gác chân nào  khiến cho tiềm năng tập luyện của trẻ bị giới hạn đáng kể. Một vài thì có làm thêm chỗ để chân nhưng đặt nó tại vị trí được xem là kỳ quặc (xa về phía trước), điều này sẽ không cho phép trẻ nhấc cả trọng lượng cơ thể lên khỏi yên xe với đôi chân của mình, một kỹ năng cơ bản của việc đi xe đạp và lái xe mô tô (tưởng tượng việc lái xe qua chỗ gồ ghề mà không nâng người ra khỏi yên xe đi!!!)
Phanh Trẻ đi xe tập thăng bằng sử dụng chân của chúng một cách tự nhiên để làm chậm và dừng xe như cách chúng làm cho xe chuyển động. Việc sử dụng phanh đối với trẻ nhỏ không những phản tác dụng mà còn rất khó.Đối với trẻ lớn hơn, có kỹ năng lái tốt hơn, Strider cung cấp phanh chân có thể gắn trên bất kỳ khung xe của các mẫu Strider 12’’ và khuyến khích trẻ đặt chân lên và đạp vào phanh thay vì đặt chân trên mặt đất. Nhiều loại không đi kèm với phanh và không có phương án gắn thêm phanh sau này để sử dụng khi trẻ lớn lên và thuần thục hơn.Một số mẫu sử dụng phanh tay. Trong khi điều này nghe thì có vẻ tốt, nhưng một bàn tay của trẻ thì quá nhỏ để câm tay lái và chạm tới tay phanh, cũng không đủ lực để bóp phanh nếu chúng chạm tới được. Chúng tôi đã thực sự nhìn thấy trẻ em bỏ hẳn tay lái và cố gắng chạm tay phanh. Điều này quả thật là một cách tệ hại.
Vòng đệm trục tay lái Độ dài 2cm bằng nhựa tổng hợp có trọng lượng siêu nhẹ, không cần bảo dưỡng, và đảm bảo khít với phuộc xe và điều khiển tay lái trơn tru. Một số loại sử dụng vòng bi đầu trục sẽ nặng hơn (quá mức cần thiết đối với trẻ nhỏ) và yêu cầu bảo dưỡng kỹ, điều chỉnh để vận hành đúng.Một số loại sử dụng ống lót nhựa nhưng chiều dài chỉ 1cm của vòng đệm hỗ trợ tại vị trí bên trên và phía dưới, dẫn đến hư hỏng sớm.
Tay lái xoay Tay lái có thể xoay tròn mà không bị chặn lại như xe có bàn đạp và xe mô tô, vì thế đứa trẻ có thể học những kỹ năng lái xe đúng đắn và đảm nhiệm ngay từ ngày đầu tiên và không phải học lại khi chuyển tiếp qua xe có bàn đạp. Chiếc xe chạm đất hoàn toàn trên nền nhà khi đổ vì thế tay trẻ sẽ không bị kẹp bởi tay nắm. Một số loại đưa ra bộ phận giới hạn xoay tay lái như là một tính năng thiết kế của họ. Tuy nhiên, giới hạn xoay tay lái tạo ra tính năng không giống ở xe đạp và xe mô tô. Việc chặn xoay này có thể gây ra tình huống không an toàn khi trẻ lái một chiếc xe bình thường. Và bộ phận chặn xoay này khiến cho tay lái xe không chạm hoàn toàn với đất khi bị đổ làm cho tay trẻ có thể bị kẹp bởi tay nắm.

Xe thăng bằng STRIDER chính hãng là sản phẩn công nghiệp tiên phong cho việc dạy trẻ cách đi xe.

Xe thăng bằng STRIDER chính hãng đã dạy cho nhiều đứa trẻ cách làm thế nào để đi xe hơn bất cứ thương hiệu nào trên thế giới.